|
LPA ปี พ.ศ.2564 |
|
|
|
9. ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียนที่มาจากศูนย์ดำรงธรรมที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. มีการมอบหมายสำนัก/กอง/ฝ่าย/เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้ง |
|
|
2. ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน |
|
|
3. หลักฐานการรายงานผลให้ทราบภายใน 15 วัน |
|
|
4. ข้อมูลศูนย์ดำรงธรรมอำเภอหรือจังหวัด |
|
|
5. มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
หน่วยที่ 4 การบริการประชาชน |
10. การอำนวยความสะดวกในการบริการประชาชน เพื่อมุ่งสู่ประโยชน์สุขของประชาชนผู้รับบริการและมีประสิทธิภาพอย่างเป็นระบบ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. การจัดสถานที่ หรือสิ่งอำนวยความสะดวก ตามหัวข้อเกณฑ์การประเมินด้วยข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและสามารถพิสูจน์ได้ในระดับหนึ่ง (เป็นที่ยอมรับได้) |
|
|
2. แบบคำร้อง คำสั่งให้เจ้าหน้าที่บริการล่วงเวลา/พักเที่ยง หรือวันหยุดราชการ หลักฐานการใช้บริการในช่วงเวลาดังกล่าว |
|
|
3. ตรวจสอบสัญญาณ Wi-Fi ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการจัดมุมอินเทอร์เน็ต |
|
|
4. เอกสารประเมินความพึงพอใจ ฯลฯ |
|
|
|
11. ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่จะติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูล หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คู่มือสำหรับประชาชนที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้น |
|
|
2. ตรวจสอบสัญญาณ Wi-Fi ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการจัดมุมอินเทอร์เน็ต |
|
|
3. เอกสารประเมินความพึงพอใจ |
|
|
4. ตรวจสอบการให้บริการช่องทางลงใน เว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น/Facebook/Line |
|
|
|
12. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Citizen Feedback) |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. หลักฐานแบบประเมินความพึงพอใจ |
|
|
2. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ที่ประมวลผลเสนอผู้บริหารท้องถิ่น |
|
|
3. เอกสารหรือรายการหรือวัสดุหรือครุภัณฑ์ ที่แสดงให้เห็นถึงการให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นของประชาชน เพื่อให้มีการปรับปรุงบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
4. มีและใช้อุปกรณ์อ่านบัตรแบบอเนกประสงค์ (Smart Card Reader) ในการบริการประชาชน |
|
|
5. มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
หน่วยที่ 5 ระบบการควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยง |
13. การแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผล การควบคุมภายใน และการจัดทำรายงาน ระดับหน่วยงานของรัฐ ตามแบบ ปค. 1 แบบ ปค. 4 แบบ ปค. 5 และแบบ ปค. 6 |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการควบคุมภายในระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
2. รายงานระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตามแบบ ปค.1 แบบ ปค.4 แบบ ปค.5 และแบบ ปค.6 |
|
|
3. หนังสือนำส่งรายงานให้นายอำเภอ หรือสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด แล้วแต่กรณี |
|
|
|
14. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมี ผู้ตรวจสอบภายในหรือมอบหมายให้มี ผู้ปฏิบัติหน้าที่ผู้ตรวจสอบภายในและปฏิบัติงานตรวจสอบเป็นไปตามที่ หลักเกณฑ์ฯ กำหนด |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ข้อมูลอัตรากำลังตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน (กรณีมีตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน) |
|
|
2. คำสั่งมอบหมายบุคลากรตำแหน่งอื่น ให้ปฏิบัติหน้าที่ผู้ตรวจสอบภายใน (กรณีไม่มีตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน) |
|
|
3. แผนการตรวจสอบภายในประจำปี |
|
|
4. รายงานผลการตรวจสอบ |
|
|
|
15. การบริหารจัดการความเสี่ยงระดับหน่วยงานของรัฐตามมาตรฐานและหลักเกณฑ์ ที่กระทรวงการคลังกำหนด |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คำสั่งมอบหมายผู้รับผิดชอบดำเนินการบริหารจัดการความเสี่ยงระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
2. แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
|
3. เอกสารหลักฐานการติดตามประเมินผล และทบทวนแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง |
|
|
4. รายงานผลตามแผนการบริหารจัดการ ความเสี่ยง |
|
|
|
หน่วยที่ 6 การประเมินผลการปฏิบัติงาน |
หน่วยย่อยที่ 1 การประเมินผลการปฏิบัติราชการ |
16. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการจัดทำข้อตกลง ในการปฏิบัติราชการระหว่าง ส่วนราชการกับผู้บริหารท้องถิ่น |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. มีหนังสือ/เอกสารเป็นข้อตกลงในการปฏิบัติราชการที่ปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน |
|
|
2. มีรายงานผลการปฏิบัติราชการที่เป็นปัจจุบัน |
|
|
3. มีเอกสารการลงนามของผู้อำนวยการ สำนัก/กอง/ฝ่าย และข้าราชการ พนักงานจ้าง ลูกจ้างประจำ ได้ลงนามทราบทุกคนที่เป็นปัจจุบัน |
|
|
|
|
1 (2) 3 4 5 6 ....หน้าสุดท้าย >> 24 |