หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล มะเกลือใหม่ ใช้คุ้กกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุ้กกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลมะเกลือใหม่
อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา
 
   
 
  คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
 
  ยกเลิกการค้นหา
 
แบบปรเมินความพึงพอใบจผู้ใช้บริการ [ 7 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 12  
 
คู่มือ หลักเกณฑ์การปฎิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ [ 1 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 12  
 
คู่มือการตรวจสอบวัสดุสำนักงาน [ 1 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 12  
 
คู่มือการปฎิบัติงานการตรวจสอบภายในของ อบต.มะเกลือใหม่ [ 1 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 16  
 
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน [ 19 เม.ย. 2564 ]  อ่าน : 39  
 
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ [ 19 เม.ย. 2564 ]  อ่าน : 28  
 
คู่มือสำหรับประชาชน [ 2 ก.พ. 2564 ]  อ่าน : 20  
 
  (1)  
 
 
 
ศูนย์ดำรงธรรม
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ตลอด 24 ชั่วโมง
เว็บไซต์
เพื่อท้องถิ่นไทย
www.naxsolution.com
 
 
  คู่มือประชาชน
  คู่มือสำหรับประชาชน
เพื่ออำนวยความสะดวกแก่
ประชาชนในการติดต่อ
กับหน่วยงาน
 
 
Link
  ที่น่าสนใจ
 
   
 
 

รับเรื่องร้องเรียน
โทร 094-525-2446
องค์การบริหารส่วนตำบลมะเกลือใหม่ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา 30170 โทรศัพท์ : 044-336-247 โทรสาร : 044-336-247
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลมะเกลือใหม่
จำนวนผู้เข้าชม 1,450,624 เริ่มนับ 26 พ.ย. 2563 จัดทำโดย : NAXsolution.com
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10